Giao Lưu Bạn Bè

Viết về ngôi trường NLS Pleiku

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ năm, 26 Tháng 7 2018
Viết bởi Ngô Tấn Bình

VIẾT VỀ NGÔI TRƯỜNG NLS PLEIKU

NGÔ TẤN  BÌNH

 Thật tình mà nói, khi tôi hứa với Quang Minh sẽ có một bài viết về đề tài NLS Pleiku thì thật sự tôi cũng chưa hình dung ra sẽ viết gì. 
    Nhưng có phải có rất nhiều điều để  chúng ta  nhìn lại. Dẫu có hơi muộn màng một chút, sẽ có bạn nói với tôi rằng chút muộn màng

Xem thêm: Viết về ngôi trường NLS Pleiku

Nghĩa tình Nông Lâm Súc

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ hai, 07 Tháng 5 2018
Viết bởi Ban điều hành

NGHĨA TÌNH NÔNG LÂM SÚC 

Bùi Thị Lợi

 

Buổi trưa Saigon nắng như đổ lửa, tôi mới đi công chuyện về; nghĩ tới đoạn đường mình vừa đi mà ngán ngẩm, thật chẳng đặng đừng mới phải đi ra đường giữa trưa trời nắng như thiêu đốt thế nầy. Vừa dắt xe vào nhà, chưa kịp đóng cổng rào tôi chợt nhớ… Hôm qua Võ Huệ gọi điện rủ tôi hôm nay đi thăm Thầy Nguyễn Khánh Kim. Tôi đã trả lời có việc bận chưa đi được va nhắn Huệ và Lê Khánh Quang đi trước, tôi sẽ đi sau. Sau đó nghĩ mà lòng sao vẫn áy náy.

Xem thêm: Nghĩa tình Nông Lâm Súc

Một ngày họp mặt đậm đà tình nghĩa Nông Lâm Súc

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ bảy, 08 Tháng 7 2017
Viết bởi Ban điều hành

MỘT NGÀY HỌP MẶT ĐẬM ĐÀ TÌNH NGHĨA NÔNG LÂM SÚC

                         Phan Minh Đẩu

 

   Ngày 11.6.2017 tại Thành phố Huế cổ kính và  thơ mộng, Ban liên lạc Cựu học sinh Nông Lâm Súc Huế đã tổ chức họp mặt.

Đây là lần họp mặt đầu tiên đầy đủ các khóa, các ngành và các địa phương từ Huế trở vào. Các cựu học sinh Nông Lâm Súc Huế  từ Tây nguyên đến duyên hải miền Trung, miền Đông Nam bộ và Tây Nam bộ đều có mặt.

     Ngoài các cựu học sinh Nông Lâm Súc Huế  còn có sự tham dự của các anh chị cựu sinh viên Cao đẳng Nông Lâm Súc Saigon, Quốc gia Nông Lâm Mục Bảo Lộc, Ban liên lạc cựu học sinh liên trường Nông Lâm Súc và đại diện cựu học sinh các trường Nông Lâm súc phía Nam.

Xem thêm: Một ngày họp mặt đậm đà tình nghĩa Nông Lâm Súc

Họp mặt Nông Lâm Súc Huế

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Chủ nhật, 25 Tháng 6 2017
Viết bởi Ban điều hành

HỌP MẶT NÔNG LÂM SÚC HUẾ

Ngày 11/6/2017 Cựu học sinh Trung học NLS Huế đã tổ chức một cuộc họp mặt hội ngộ các thế hệ đã từng học và giảng dạy tại trường Nông Lâm Súc Huế. Đây là ngôi trường có bề dầy lâu đời trong hệ thống giáo dục Nộng Lâm Súc Việt Nam.Trang Nhà xin chúc mừng cuộc hội ngộ đầy ý nghĩa nầy và giới thiệu một vài hình ảnh họp mặt  ( trong đó có thầy Phan Minh Đẩu là một GS từng giảng dạy tại trường NLS TN những ngày đầu thành lập )

Xem thêm: Họp mặt Nông Lâm Súc Huế

Kỷ yếu Nông Lâm Súc Bình Dương

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ tư, 04 Tháng 1 2017
Viết bởi Ban điều hành

KỶ YẾU NÔNG LÂM SÚC BÌNH DƯƠNG

Vào những ngày đầu năm Trang Nhà NLS TÂY NINH vừa nhận được tập kỷ yếu NÔNG LÂM SÚC BÌNH DƯƠNG do Ban Liên Lạc NLS BD gởi tặng.Tập Kỷ Yếu dày 200 trang in màu trình bày trang nhã . Theo Ban liên lạc Trường trung học Nông Lâm Súc Bình Dương đây là tập kỷ yếu CHÍNH THỨC VÀ DUY NHẤT của Nông Lâm Súc Bình

Xem thêm: Kỷ yếu Nông Lâm Súc Bình Dương

Chuyến đi Tây Nguyên họp bạn

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ sáu, 27 Tháng 5 2016
Viết bởi Ban điều hành

Chuyến đi Tây Nguyên họp bạn 

Nhóm Ái Hữu NLS

 

Cái nắng tháng 3 như đốt cháy mọi thứ trong thành phố chúng tôi đang sống.Hơi nóng bốc lên từ mặt đường ùa vào góc “ VĂN PHÒNG GIÓ”, len vào đến tận nơi tôi làm việc. Chuông điện thoại Út Lan réo liên hồi, con bé nhăn nhó khi liếc vào màn hình .Phải trả lời sao đây cho vẹn đôi đường ? Kế hoạch đầu tháng 5 đã lên lịch – dự họp truyền thống Định Tường –Nay trước lời mời của DARLAC, thật sát ngày dự định, giải quyết thế nào đây ? Ổn thỏa yêu cầu của cả 2 thì  thật là khó !

Không thể vắng mặt ngày 1 tháng 5 ! Tôi chỉ nhắn gửi bằng cái nháy mắt với Ngọc Lan (NL) với nội dung như thế và để mặc con bé trả lời.Nhỏ liến thoắng hồi lâu rồi từ từ buông máy 

Xem thêm: Chuyến đi Tây Nguyên họp bạn

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com