Giao Lưu Bạn Bè

Tây Ninh: nông dân trẻ làm giàu từ vườn cao su

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ ba, 19 Tháng 4 2011
Viết bởi Ngọc Huệ

Tác giả và nông dân Nguyễn Văn Vui

Bài viết này sau khi đi Bình Phước dự diễn đàn Khuyến nông@Nông nghiệp do TTKNQG tổ chức. Có một người ở Bộ Nông nghiếp hỏi sao đi Bình Phước lại viết về Tây Ninh?. Người xa quê bao giờ cũng lưu luyến quê hương mình phải không?.

Xem thêm: Tây Ninh: nông dân trẻ làm giàu từ vườn cao su

Xin cám ơn

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ ba, 01 Tháng 3 2011
Viết bởi Bùi Trung

Thật bất ngờ, một cuộc hội ngộ qua gần nửa thế kỷ giữa cộng tác viên Bùi Trung và một người bạn cựu học sinh nls Bảo Lộc tại Cuộc họp lần thứ 12 của Nông Lâm Súc Tây Ninh.Xin giới thiệu cùng bạn đọc.

Xem thêm: Xin cám ơn

Núi Bà , Tây Ninh có một núi Bà !

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ bảy, 26 Tháng 2 2011
Viết bởi Rễ NLS

Đất Tây Ninh nói chung bằng phẳng, không có lên đèo xuống dốc nên dù đứng ở đâu trong tỉnh cũng có thể nhìn thấy núi Bà.

Núi Bà

Xem thêm: Núi Bà , Tây Ninh có một núi Bà !

A lô có chuyến ghé thăm

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ bảy, 19 Tháng 2 2011
Viết bởi Bùi Tho

Chỉ còn 3 ngày nữa là tôi sẽ lên đường về Tây Ninh,với tôi chương trình  đã sẵn sàng rồi,bởi vì đây cũng  là dịp tôi về Gò Dầu thăm ông bà già vợ,đem cây Phượng Vàng về Tòa Thánh Tây Ninh,thăm cây Phượng vàng được trồng nơi ấy từ 2009 , mục tiêu chính là được dự Họp Mặt gặp các bạn bè thầy cô gặp các em học sinh thân thương của mình.Nhưng tôi đang lo vì  qua hơn mười ngày  chào đón tết con Mèo này ,anh  em thương ,anh em cho  uống bia ,rượu nhiều  quá nên vừa sốt vừa ho, lỡ ngã bệnh thì làm sao đây,cho nên sáng nay phải lên bệnh viện,kết quả là vừa viêm họng vừa viêm phế quản,bác sĩ thương cho thuốc nhiều quá ,mà người ta thường gọi “uống thuốc thay cơm!”làm xong một bụm thuốc ,định đắp mền tìm giấc ngủ dù đang gần trưa chưa được bao lâu  thì điện thoại lại  reo.”

Xem thêm: A lô có chuyến ghé thăm

Phượng vàng Tây Ninh chào năm mới 2011

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ bảy, 29 Tháng 1 2011
Viết bởi Bùi Trung

Đến hẹn lại lên -vào lúc giao mùa,chính xác là vào đúng ngày 01/01 Dương-lịch các năm 2009,2010 và năm nay 2011,cây phượng vàng trước cổng nhà anh Nguyễn văn Tài,GĐ Nông trừơng Cao Su ,tại Bến Củi, Dương minh Châu- Tây Ninh đã khoe sắc vàng rực rỡ và làm nhiều khách vãng lai trầm trồ,chụp ảnh,quay phim cây trổ hoa "lạ". Chỉ vài người nắm được thông tin về loài cây quý hiếm  lá phượng trổ hoa vàng này,nhưng số người truy tìm để sở hữu được một cây ' Y DZẬY' ngày càng nhiều,chứng tỏ sức hấp dẫn của Phượng vàng. 


 

Xem thêm: Phượng vàng Tây Ninh chào năm mới 2011

Hội ngộ bạn học NLS 63-66 Lần thứ 4 tại Bảo-Lộc

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS
Được đăng: Thứ bảy, 29 Tháng 1 2011
Viết bởi Super User

Ngày 8 và 9 tháng 1 năm 2011 nhóm học viên  1963-1966 ,được gọi là nhóm học viên đệ tam  đầu tiên của ngành Nông lâm Súc Việt Nam tổ chức họp mặt tại Bảo Lộc với tiêu đề : HỘI NGỘ bạn học Nông Lâm Súc (1963-1966) Lần thứ 4  .

 

Xem thêm: Hội ngộ bạn học NLS 63-66 Lần thứ 4 tại Bảo-Lộc

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com