Chuyện bây giờ mới kể

Chuyên mục: Tin tức & Sự kiện Được đăng: Thứ tư, 11 Tháng 12 2019 Viết bởi Ban điều hành

GIỚI THIỆU SÁCH
CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ
Tác giả BÙI THO

Chuyện Bây Giờ Mới Kể thầy Bùi Tho viết kể lại những đoạn đường, những kỷ niệm đã trải qua trong cuộc đời của mình từ lúc còn đi học ngành Nông Lâm Súc đến khi ra trường đi nhận nhiệm sở dạy học tại trường Trung học Nông Lâm Súc Tây Ninh đầu tiên rồi về trường Nông Lâm Súc Bảo Lộc cho đến ngày 30 tháng 04 năm 1975 và tiếp tục dạy học cho đến khi đủ tuổi về hưu tại Bảo Lộc .


Trong chuyến đi Lâm Đồng lần này tôi có đến Bảo Lộc nhưng không gặp được Thầy Bùi Tho như những lần trước. Mặc dù không gặp mặt nhưng tôi có liên lạc với thầy qua điện thoại và được thầy cho biết đang tiến hành tập hợp những bài viết đã đăng trên trang web Nông Lâm Súc Tây Ninh và Nông Lâm Súc Bảo Lộc tuyển lại in thành quyển sách CHUYỆN BÂY GIỜ MỚI KỂ và sẽ phát hành nhân ngày Họp mặt mừng xuân lần thứ 21 của Nông Lâm Súc Tây Ninh được tổ chức tại Tây Ninh vào tháng đầu xuân năm 2020. Tôi rất vui nhận được tin này và đã gọi điện thoại thông báo cho bạn Hà Thế Mạnh biết cách nay hơn nửa tháng.
Thật là một tin vui cho cuộc họp mặt mừng xuân lần thứ 21 của Nông Lâm Súc Tây Ninh. Các bạn nào ủng hộ xin liên lạc với thầy bằng điện thoại, email hay qua tin nhắn Facebook của thầy.
Rất vui và kính báo tin đến quý thầy cô và các bạn trong và ngoài nước ...
NGUYỄN QUỐC NAM

Tin mới

Các tin khác

Lượt xem: 1761