Ghi chép nhân Họp mặt Thủy Lâm 7275

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS Được đăng: Thứ năm, 13 Tháng 10 2011 Viết bởi Thục Anh

Nhân ngày đám cưới con của Nguyễn Văn Trí. Tập thể Học Viên Thủy Lâm đã tổ chức họp mặt lần thứ 4 tại quán cà phê Hạ Trắng Bảo Lộc.

 Có sự hiện diện thầy Bùi Tho và thầy Lê Đức Kính.. Học viên tham dự gồm 17  thành viên TL 72-75 trong đó phải kể đến  Nguyễn văn Đông ở Đắc Nông,Huỳnh văn Biên ở Gia Nghĩa,Nguyễn văn Hùng ở Quãng Ngãi,và Phan Tấn Hưng từ Trà Vinh là những thành viên họp mặt lần đầu tiên. Ngoài ra có hai bạn khách mời là Phạm thị Bích Liên CN ở Định Quán và Nguyễn thị Tịnh MS ở Bảo Lộc

Mở đầu chương trình là phần trình diện các thành viên lần đầu tiên dự họp ,Huỳnh Hoàng Ánh với tư cách Trưởng lớp  đã đeo Cà vạt màu xanh Thủy lâm cho các bạn,tiếp theo là tặng kỷ niệm chương họp mặt lận 4  đến quí thầy khách mời và các bạn,.

Trần Quốc Khánh đã báo cáo hoạt động trong năm qua,hoạt động của trang nhà,tình hình tài chánh. Trong phần này  đề nghị anh em lắng lòng nhớ đến một đàn anh Thủy Lâm,một thành viên của Ban Điều hành Hôi Cựu Học viên NLS Bảo Lộc vừa  từ trần đó là Nguyễn Văn Đạo Thủy lâm 70-73.

Sau phần phát biểu ý kiến với vai trò cố vấn của thầy Bùi Tho và tâm sự của thầy Lê Đức Kính , theo thông lệ các bạn Đông,Biên,Hùng,Hưng và Kim long lên trình bày vài nét cơ bản về mình,gia đình mình,con cái  mình….để cho cả lớp được rỏ.

Song song với buổi họp là phần giao lưu trực tuyến do Nguyễn Ngọc Quang chủ trì,để chốc chốc Trần Quốc Khánh báo tin nội dung của khách trưc tuyến gửi lời đến thăm hỏi buổi họp mặt..Được biết có Nguyễn Quốc Nam,Phạm Thị Ngọc Huệ và Nguyễn Quốc Đông NLS Tây Ninh, Bùi Trung ở Dương Minh Châu là thành viên NLS Bảo Lộc ,và đặc biệt nhất là Đặng Văn Trung TL 7275 hiện đang ở Mỹ cũng có mặt.

 

Trong buổi họp anh em được nghe tiếng hát của Nguyễn Thị Tịnh,của Phan Tấn Hưng và lời tâm tình của Phạm Thị Bích Liên với ước mong  lớp của mình cũng có họp mặt như Thủy Lâm

Chấm dứt buổi họp mặt việc bán đấu giá phù hiệu họp mặt lần 4 gây quỹ lớp kết quả đã về tay Nguyễn Văn Hùng và Trần Ngọc Sỹ.

Phần hậu họp mặt là anh em tập trung về dự tiệc cưới của con trai Nguyễn Văn Trí tại Nhà hàng Tâm Châu,

Thật bất ngờ có Nguyễn Huy Đốc đến tham dự khi tiệc sắp tàn,được biết  trong chương trình Đốc về VN thăm gia đình,đến phi trường Tân Sơn Nhât lúc 2 g 30 đã vội vả về Bảo Lộc và đến tiệc cưới để gặp bạn bè. Vì thế sau tiệc cưới cả lớp đã tập trung về  một quán Karaoke để cùng nhau tâm tình với Đốc,cùng hát ,cùng vui với nhau .Phần này có thêm các nàng dâu của lớp là Oanh vợ của Chung ,Hà vợ của Sỹ và Hương vợ của Đông và 3 vị khách là Tịnh MS , Liên và Ngọc bạn vợ chồng Đông từ Đắc Nông đến .Cuộc vui kéo đến 12 giờ,vậy mà về đến khách sạn Thắng Lợi anh em còn tiếp tục chén chú chén anh cho đến sáng chuyện này đã thành thông lệ với giám đốc Trần Ngọc Sỹ rồi vì hôm 8-1 cuộc họp mặt của lớp 1963-1966 cũng đã diễn ra như thế ,do đó anh em NLS chúng mình ai có dịp ghé đến Bảo lộc chơi thì cứ tìm đến KS Thắng lợi coi như KS nhà sẽ thấy được tâm tình của gia chủ.Phải kể đến một tụ điểm thứ 2 nữa là nhà của Trần Văn Chung là nơi trú ngụ thường xuyên của Thủy lâm 72-75..

Sáng ngày 3 -10 anh em còn tập trung ăn sáng ,đến 9 giờ nhóm Đắc Nông lên đường,tại nhà Chung anh em còn tụ tập đế chứng kiến lớp trưởng trao kỷ niệm chương họp mặt cho Nguyễn Huy Đốc,anh chào để về thăm nhà,vì suốt đêm qua anh ta đã ở lại vui với bạn,nhớ câu hỏi của thầy Tho “Đốc đã ghé nhà chưa? “ Đốc cho biết nhà thăm sau cũng được,nếu không tìm đến bạn ngay thì khó mà gặp lại vì ngày mai bạn đã ra về!..các bạn rất xúc động khi nghe câu nói đó.

Rồi lần lượt nhóm  Minh,Hùng,Phương ở Phan rang Đức trọng .và  tiếp đó là Ánh,Hưng ở Cần Thơ,Trà Vinh giã từ,còn lại Hùng Quãng Ngãi sẽ lên xe lúc 12 giờ lần này Hùng dành mất cái vị trí đi sớm về trễ của Ánh rồi.

    Được biết vào ngày 1-10  Đông,Hùng,Biên,Ánh,Vi văn Hùng,Thanh Phương ,Khánh đã đến Bảo Lộc  được nhóm Bảo lộc là Chung ,Đức,Quang ,Sỹ  đón tiếp  và hướng dẫn tham quan. Sáng ngày 2-10  anh em tập trung dự lễ cưới tại nhà thờ sau đó thăm viếng mộ phần các bạn quá cố ,thăm Đinh Công Hội và dùng cơm trưa thân mật theo lời mời của gia đình Nguyễn Văn Trí.

                                                                                                                  P.H, Thuc Anh

                                                                                                                  Bảo lộc 4-10

 
Lượt xem: 3762

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com