Chuyến tham quan miền Tây

Chuyên mục: Tin tức & Sự kiện Được đăng: Thứ tư, 08 Tháng 4 2015 Viết bởi Super User

Doan cuu hs

CHUYẾN THAM QUAN MIỀN TÂY

Trong lần họp mặt thứ 16 của Trường Trung học Nông Lâm Súc Tây Ninh, bên hành lang cuộc họp anh em trao đổi có đề nghi nên tổ chức một chuyến đi cho anh em tham quan miền tây vừa thăm thầy và giao lưu với Nông Lâm Súc Cần Thơ vừa đi Châu Đốc viếng Bà Chúa Xứ và tham quan chợ Tịnh Biên…Cuộc trao đổi được ban điều hành ghi nhận và anh Nguyễn Văn Huynh khóa I ủng hộ vật chất và tinh thần nếu tổ chức chuyến đi. Thế là ngày 4 tháng 4 năm 2015 anh em đại gia đình Nông Lâm Súc Tây Ninh đã tổ chức chuyến đi 2 ngày đến Châu Đốc Vía Bà, đến tham quan chợ Tịnh Biên ở biên giới và sau đó về nghỉ đêm tại khách sạn Cửu Long Thành Phố Cần Thơ. Tại sảnh Phụng Hoàng của khách sạn Cửu Long anh em có một bữa cơm thân mật với thầy Nguyễn Văn Hiện trước năm 1975 đã dạy tại trường trung học Nông Lâm súc Tây Ninh và Anh Phạm Lục Hòa đại diện Nông Lâm Súc Cần Thơ đến giao lưu cùng các anh em Nông Lâm Súc Tây Ninh. Trong cuộc gặp này cũng có mặt một số thân hữu giúp đỡ và hướng dẫn đoàn thật nhiệt tình như em Tiên và gia đình.

thay Hien2

Sau những năm xa cách nay gặp lại 36 học viên nên Thầy Nguyễn Văn Hiện rất xúc động. Thầy Phạm Lục Hòa Nông Lâm Súc Cần Thơ cầm ly rượu chúc mừng anh em Nông Lâm Súc Tây Ninh và thầy không ngờ Nông Lâm Súc Tây Ninh đã tổ chức họp mặt được 16 lần. Buổi cơm tối thân mật và thấm tình Thầy Trò cùng tất cả các bằng hữu…Thầy Nguyễn Văn Hiện và Anh Phạm Lục Hòa rất xúc động khi chia tay anh em Tây Ninh và hy vọng sau này sẽ liên lạc và gặp nhau trong các lần họp mặt .

Sáng hôm anh em ăn sáng tại nhà hàng khách sạn Cửu Long và sau đó lên đường đi tham quan thiền viện Trúc Lâm Phương Nam rồi rời Thành Phố Cần Thơ trở về Tây Ninh.