Thư cám ơn

Chuyên mục: Tin tức & Sự kiện Được đăng: Thứ tư, 13 Tháng 5 2015 Viết bởi Ban điều hành

  THƯ CÁM ƠN

Trang Web của cựu học sinh nông lâm súc Tây Ninh có nhiều nét mới trong việc đưa tin/ thăm viếng, chia vui, chia buồn ...trong nội bộ  và mở rộng hoạt động giao lưu với các đơn vị trường bạn. Từ đó tiếng nói của trường Nông Lâm Súc Tây Ninh không chỉ là hình thức thông tin trên trang Web mà còn có những hoạt động hết sức ý nghĩa

kết chặt tình cảm trong đại gia đình nông lâm súc .

Trang Web ngày càng đi vào đời sống của cựu học sinh dù đang ở nơi đâu, với việc nắm bắt thông tin kịp thời, phổ biến rộng rãi, làm cầu nối giữa thầy trò và các bạn đồng môn, từ đó thường xuyên có tin ,bài mới hoạt động văn hóa, văn học nghệ thuật ngày càng chuyên sâu nên thu hút đông đảo lượt truy cập từ khắp nơi...Đến tháng 04 năm 2015 trang nhà của chúng ta đã có số lượt  truy cập trên 1.500.000 lượt người xem thật là một con số đáng khích lệ cho một trang webs nhỏ nội bộ. Sở dĩ được như thế là cũng nhờ sự ủng hộ của Thầy , Cô và các bạn . Trong lần họp mặt thứ 16 đầu xuân năm 2015 trang nhà đã nhận được sự ủng hộ của Thầy Nguyễn văn Nhơn 1.800.000đ do thầy chuyển khoản trả trực tiếp cho nhà mạng và Cô Cao Thị Xuân Liễu ủng hộ 100 USD để chi phí cho amind và cước phí mạng. Ban điều hành sẽ báo cáo chi tiết hoạt động trong lần họp mặt sau.

Trang nhà Nông Lâm Súc Tây Ninh xin chân thành cảm ơn quý Thầy, Cô luôn quan tâm và ủng hộ trang nhà. Một lần nữa xin chân thành tri ân quý Thầy, Cô.

                                                     BĐH TRANG NHÀ NÔNG LÂM SÚC TÂY NINH.

 

Lượt xem: 2725

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com