Họp mặt Liên trường Nông Lâm Súc

Chuyên mục: Giao lưu gia đình NLS Được đăng: Thứ sáu, 25 Tháng 8 2023 Viết bởi Ban điều hành

BLL Liên trường Nông Lâm Súc từ Quảng Trị đến các tỉnh phía Nam tổ chức họp mặt lần thứ 7

Ngày 25/6/2023, tại thị xã Quảng Trị, Ban liên lạc liên trường Trung học Nông Lâm Súc từ Quảng Trị đến các tỉnh phía Nam đã tổ chức họp mặt lần thứ 7 và kỷ niệm 54 năm ngày thành lập trường Trung học Nông Lâm Súc Quảng Trị (1969-2023)

 Tại buổi họp mặt, quý thầy, cô và các cựu cựu học viên, học sinh liên trường Trung học NLS đã cùng nhau ôn lại truyền thống 54 năm trường Trung học NLS Quảng Trị. Được thành lập từ năm 1969, trường Trung học NLS Quảng Trị đóng tại bờ Bắc sông Thạch Hãn, thuộc làng Nhan Biều, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị. Ban đầu trường mở 6 đến 7 lớp tại trường cộng đồng để hướng nghiệp cho cựu học viên, học sinh vào lớp 8 NLS đệ nhất cấp hàng năm. Năm 1974 trường NLS Quảng Trị được chuyển vào Huế mở văn phòng cùng hoạt động chung với trường NLS Huế. Sau năm 1975 một số học sinh chuyển đổi ngành, nhưng phần lớn học sinh NLS Quảng Trị tiếp bước với ngành của mình tại trường NLS Huế và lên Đại học.

Trong không khí gặp mặt thân mật, các thầy, cô và cựu học viên, học sinh liên trường Trung học NLS từ Quảng Trị đến các tỉnh phía Nam đã phát biểu tâm tư tình cảm kể lại những mẫu chuyện xúc động trong quá trình học tập tại trường. Đồng thời cất cao lời ca tiếng hát và đọc những vần thơ hoài niệm về ngôi trường thân yêu.

Buổi họp mặt là dịp để các cựu học viên, học sinh liên trường Trung học NLS kết nối, giao lưu, hàn huyên tâm sự sau những tháng năm xa cách và để nhớ về một thời cắp sách đến trường. Nơi bồi dưỡng cho các cựu học viên, học sinh những kiến thức để tiến đến thành công trên con đường học tập và sự nghiệp của mình.

                                                                                                            Bình Nguyên

 

 

 
Lượt xem: 285

© NongLamSucTayNinh.com 2011 - 2020. Thiết kế website tại MtStudio.vn

Thành lập ngày 20 tháng 02 năm 2011

Email: nonglamsuctayninh@gmail.com